NÓNG! Sao Inter Milan chưa đồng ý gia hạn hợp đồng

17:30 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnSau Mauro Icardi, thêm 1 “công thần” của Nerazzurri chưa đồng ý kí vào bản giao kèo mới.

Danilo D’Ambrosio đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải của Inter Milan. Mùa giải này, trong khi Sime Vrsaljko gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn; Cedric Soares không đáp ứng được sự kì vọng, cựu hậu vệ Torino đã phải cày ải liên tục trong 38 trận tính trên mọi đấu trường.

D'Ambrosio từ chối gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio đã có quãng thời gian hạnh phúc ở Giuseppe Meazza.

Bản giao kèo hiện tại giữa Danilo D’Ambrosio và Inter Milan vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, trước phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo của Nerazzurri đã quyết định trao cho anh 1 bản hợp đồng mới kéo dài đến mùa hè năm 2022. Người đại diện Vincenzo Pisacane đã có những buổi làm việc nhằm chốt những điều khoản cá nhân trước khi để hậu vệ 31 tuổi kí vào bản hợp đồng mới. Đây là phần thưởng xứng đáng sau quãng thời gian cống hiến không biết mệt mỏi của cầu thủ người Italia.

Thế nhưng, Danilo D’Ambrosio đã bất ngờ phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, anh đã cho biết:

“Tôi không thể nói bất kì điều gì. Những ngày vừa qua, việc tập luyện đã trở nên rất mệt mỏi. Tôi đã có 1 khoảng thời gian tuyệt vời với Conte. Tôi rất vui vì những gì đã nhận được nhưng không có bản hợp đồng nào được kí kết.”

*Buổi tập đầu tiên của Inter Milan dưới thời Antonio Conte:

Faro | 16:45 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục