Nóng! Sao chuyền bóng giỏi thứ hai Chelsea phủ nhận gia hạn hợp đồng

11:27 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger đã phủ nhận thông tin liên quan đến việc anh đang đàm phán gia hạn với Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Đến với sân Stamford Bridge trong giai đoạn mà Antonio Conte đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi ông không thể kiểm soát phòng thay đồ. Cầu thủ người Đức không được trọng dụng nhiều ngay cả David Luiz cũng bị đày ải trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, Chelsea đã sa thải chiến lược gia từng giúp họ đăng quang Premier League 2016/17 vào mùa hè qua và đưa Maurizio Sarri về từ SSC Napoli. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng giúp Antonio Rudiger phát triển mạnh mẽ chỉ sau vài tháng.

Nóng! Sao chuyền bóng giỏi thứ hai Chelsea phủ nhận gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Rudiger đang chơi tuyệt vời tại Chelsea.

Jorginho đương nhiên là vua chuyền không chỉ tại Chelsea mà còn trên bình diện Châu Âu, nhưng bất ngờ là chính Rudiger vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất CLB, và thực tế anh cũng chỉ kém ngôi sao gốc Brazil và Ameyric Laporte về thành tích này (theo OptaJoe).

Sự xuất sắc trong cả phòng ngự lẫn tấn công chắc chắn sẽ khiến đội bóng phía tây London xúc tiến gia hạn hợp đồng với  Rudiger dù giao kèo hiện tại của anh vẫn còn dài hạn. Thế nhưng đích thân cầu thủ sinh năm 1993 đã lên tiếng phủ nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra.

Chia sẻ với ESPN, cựu ngôi sao AS Roma cho biết: "Điều đó không đúng (trường hợp anh sẽ ký một thoả thuận mới). Nó chưa cần thiết vì tôi vẫn còn giao kèo dài hạn khoảng 3,5 năm nữa. Không có cuộc nói chuyện nào giữa tôi và Chelsea cả".

Chelsea bây giờ không quá dồi dào nhân sự ở hàng phòng ngự với David Luiz đã ở ngoài tuổi 30, trong khi Andreas Christensen liên tục bày tỏ ý định không hài lòng khi không được Sarri trọng dụng. Vì lẽ đó, thông tin đến từ Rudiger có thể là một lời cảnh báo cho các nhà ĐKVĐ FA Cup.

Vũ Quang Toản | 10:30 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục