NÓNG! Sao Chelsea đã ở rất gần Getafe

20:54 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil có lẽ sẽ rời Chelsea ở những giờ cuối của TTCN.

Theo những thông tin được Sky Sports đăng tải mới đây, tiền vệ của Chelsea - Kenedy đang thực hiện cuộc kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha trước khi có thể ký vào bản hợp đồng cho mượn một mùa giải với câu lạc bộ Getafe.

Cầu thủ người Brazil hiện đang trong năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Stamford Bridge. Mặc dù có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea, nhưng Kenedy đã không thể chen chân vào đội hình của huấn luyện viên Frank Lampard.

Kenedy gia nhập Chelsea từ năm 2015 từ đội bóng quê nhà Fluminense với mức giá khoảng 6,3 triệu bảng Anh cùng không ít sự kì vọng. Thế nhưng kể từ đó, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ ra sân 27 lần trong màu áo của The Blues.

 - Bóng Đá

Kenedy thất bại trong việc gây ấn tượng với tân HLV Frank Lampard.

Mùa giải năm ngoái, anh thi đấu trong màu áo Newcastle United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Tại đây, cầu thủ người Brazil ra sân 28 lần và có cho mình một bàn thắng. Trước đây từng có thời điểm cựu tuyển thủ U23 Brazil được đồn đoán sẽ chuyển tới Sassuolo của Serie A.

Cùng với Kenedy, hai cái tên khác ở sân Stamford Bridge là Lucas Piazon và Baba Rahman cũng được cho là sẽ rời Chelsea ở những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với các bản hợp đồng cho mượn khác nhau.

Đức Lộc | 20:00 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục