NÓNG! Sao 112 triệu euro có câu trả lời cho Barca

21:49 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước lời mời gọi đến từ Camp Nou, tiền đạo người Argentina đã phải lên tiếng trả lời.

Lautaro Martinez cập bến Giuseppe Meazza vào mùa hè năm 2018. Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, tiền đạo người Argentina đã dần hòa nhập với lối chơi của Inter Milan. Sau 35 lần ra sân, anh đã có 9 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Đặc biệt, khi Mauro Icardi bị treo giò nội bộ, Lautaro Martinez đã trở thành người lĩnh xướng hàng công của Nerazzurri.

Mới đây, Lautaro Martinez đã kết thúc chiến dịch Copa America 2019. Tại giải đấu này, anh đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Qatar và Venezuela. Thế nhưng, Albiceleste đã phải dừng bước ở bán kết sau thất bại 0-2 trước Brazil, đội tuyển sau đó đã bước lên ngôi vô địch.

Lautaro Martinez trả lời Barcelona - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang là mục tiêu của Barcelona.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Lautaro Martinez, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng Blaugrana sẵn sàng bỏ ra 112 triệu euro để đưa ngôi sao 22 tuổi về làm đối tác với Lionel Messi. Sau nhiều ngày giữ im lặng, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng về điều này. Trả lời phỏng vấn với Fox Sport Radio, anh cho biết:

“Tôi chưa nói chuyện với người đại diện của mình về sự quan tâm của Barcelona. Tôi đang rất hạnh phúc ở Inter Milan và đã bày tỏ điều này với HLV mới. Bây giờ, tôi sẽ quay trở lại Giuseppe Meazza để bắt đầu mùa giải mới.”

Hiện tại, Inter Milan đang bắt đầu chuyến tập huấn cho mùa giải mới. Họ sẽ có cuộc chạm trán với Manchester United tại Singapore vào ngày mai.

Faro | 21:05 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục