NÓNG: Sancho phá vỡ im lặng về tương lai

11:19 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Anh và Dortmund chỉ có thể kết thúc Bundesliga với vị trí á quân.

Tối qua, Dortmund hành quân đến Borussia-Park đối đầu Monchengladbach trong khuôn khổ vòng đấu hạ màn Bundesliga. Chung cuộc thầy trò Lucien Favre giành thắng lợi 2-0, nhờ 2 pha lập công của Jadon Sancho và Marco Reus.

Dù chiến thắng nhưng Dortmund đã không thể chạm tay vào đĩa bạc. Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đè bẹp Eintracht Frankfurt 5-1 ngay trên sân nhà. Qua 34 vòng đấu, Hùm Xám có 78 điểm, đăng quang Bundesliga lần thứ 7 liên tiếp với 2 điểm nhiều hơn Dortmund.

Chưa thể cùng đội chủ sân Signal Iduna Park hoàn tất giấc mơ, nhưng 2018/19 vẫn là chiến dịch đáng nhớ với cá nhân Sancho. Tài năng trẻ người Anh trải qua mùa giải bước ngoặt của sự nghiệp, với 12 bàn thắng và đặc biệt là 14 đường kiến tạo, trở thành vua kiến thiết tại Bundesliga.

Sancho phát biểu - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu theo đuổi của Barca, Man Utd và City.

Phong độ ấn tượng của Sancho mùa này giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu. Tuy vậy trong phần phỏng vấn sau trận, ngòi nổ 19 tuổi đã ám chỉ tiếp tục gắn bó với Dortmund mùa tới và cùng đoàn quân Vàng-Đen chinh phục Bundesliga.

"Tôi thật sự hạnh phúc với cách mình chơi mùa này." Goal dẫn lời Sancho. "Tôi chưa từng biết chuyện sẽ chuyển biến thế này. Từ đầu mùa tôi không thật sự được chơi nhiều, nhưng về sau điều đó thay đổi. Tất cả là nỗ lực làm việc chăm chỉ."

"Tôi cảm thấy biết ơn vì đội bóng đã giúp đỡ và HLV đặt niềm tin ở tôi. Mùa tới chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch, không phải về thứ 2."

Phụng Sồ | 09:55 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục