NÓNG! Sancho công khai thần tượng, Man Utd bít cửa chiêu mộ?

09:56 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jadon Sancho vừa đăng đàn thể hiện tình yêu với một vài cầu thủ đàn anh trong quá khứ... và họ đều khoác áo một đội bóng lớn ở Anh.

Mới đây, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận Jadon Sancho đã quyết định sẽ chia tay Borussia Dortmund trong thời gian tới sau những khó khăn gặp phải tại Đức. Ở trận thua 0-4 trước nhà đương kim vô địch Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 2000 bị rút ra sân ngay phút 36 do thi đấu tệ.

Ngoài Man United, Chelsea hay Real Madrid và cả Liverpool đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Manchester City. Trong khi đó, tờ GOAL thậm chí cũng tiết lộ thêm rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để sở hữu Sancho.

Tuy nhiên, động thái đó của Quỷ đỏ chưa chắc sẽ thành hiện thực, khi mà đích thân Sancho đã có những phát biểu nghiêng về phía Chelsea, anh nói đến hai cầu thủ vĩ đại trong lịch sử đội bóng phía tây London là Frank Lampard và Didier Drogba.

Dortmund Start To Identify Replacements For Liverpool and Man Utd Linked Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho có vẻ như yêu thích Chelsea của Frank Lampard hơn Man Utd.

Sancho nói (theo Optus Sport): "Tôi thường xuyên theo dõi Ronaldinho chơi bóng trên YouTube... Tôi cũng yêu thích Frank Lampard và Didier Drogba. Tôi yêu thích hai người đó khi họ còn chơi cho Chelsea. Và 3 người kể trên là những nhân vật tôi nhìn vào để học tập".

Nên nhớ, Lampard đang dẫn dắt Chelsea và được cho là đang nhắm tới Sancho cùng 3 cầu thủ khác nếu được FIFA gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng. Tất nhiên, chúng ta chưa thể khẳng định thương vụ trong thời đại kim tiền lên ngôi, và Man Utd vẫn có thể lật kèo đối thủ như những gì họ từng làm với Man City trong quá khứ.

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 07:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục