NÓNG: Sanchez không thể cùng Man Utd sang Mỹ vì dính án tù

06:18 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez tạm thời bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì liên quan tới vấn đề pháp lý.

HLV Jose Mourinho đã cùng các cầu thủ Man United đáp chuyến bay sang Mỹ để tham dự Tour du đấu mùa Hè 2018. Rất bất ngờ khi cái tên được chờ đợi nhất là Alexis Sanchez vẫn phải ở lại nước Anh. 

NÓNG: Sanchez không thể cùng Man Utd sang Mỹ vì án tù - Bóng Đá

 Sanchez không được nhập cảnh vào Mỹ.

Trước đó, nguồn tin từ Mirror hé lộ, sở dĩ Sanchez không sang Mỹ là bởi HLV Jose Mourinho đặc cách cho Sanchez được nghỉ ngơi dài hạn. Trong suốt 5 mùa giải đã qua, Sanchez luôn bị vắt kiệt sức trong mùa Hè. Mourinho muốn Sanchez trở nên sung sức nhất cho giai đoạn đầu mùa.

Tuy nhiên, trang chủ Man United thông báo, Sanchez không thể theo chân đồng đội vì vấn đề pháp lý cá nhân. Tờ Daily Mail xác nhận, Đại sứ quán Mỹ đã từ chối cấp visa cho Sanchez vì chân sút người Chile đang phải chịu án tù treo 16 tháng do gian lận thuế.

Cụ thể hồi tháng 2, Sanchez đã bị tòa án Tây Ban Nha kết tội trốn khoản tiền thuế lên tới 1 triệu euro từ nguồn thu nhập bản quyền hình ảnh trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2013 khi còn khoác áo Barcelona. Để không phải ngồi tù, Sanchez chấp nhận đóng phạt và được hưởng mức án treo.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam | 06:11 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục