NÓNG: Sanchez hội quân cùng Man Utd

06:31 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Alexis Sanchez cũng đã xin được visa sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội Man Utd.

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã lên đường sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè của mình bằng trận đấu với Club America. Nhưng Alexis Sanchez lại vắng mặt. Lí do được trang chủ Man Utd đưa ra là vì vấn đề pháp lý cá nhân. Tờ Daily Mail xác nhận, Đại sứ quán Mỹ đã từ chối cấp visa cho Sanchez vì chân sút người Chile đang phải chịu án tù treo 16 tháng do gian lận thuế.

NÓNG: Sanchez hội quân cùng Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez tươi tắn khoe hình ảnh trên đường sang Mỹ của mình.

Không Sanchez, Man Utd phải khổ sở bởi họ chỉ có một tiền đạo duy nhất là Anthony Martial. Kết quả là họ phải nhọc nhằn có được trận hòa 1-1 với Club America nhờ bàn gỡ của Juan Mata. Giờ đây, Quỷ đỏ được đón thêm viện binh không thể chất lượng hơn, đó chính là Sanchez.

Trang chủ của Man Utd cho biết mọi vấn đề liên quan đến visa của Sanchez được giải quyết dứt điểm và anh hoàn toàn có thể tham gia trận đấu gặp San Jose Earthquakes ngày Chủ Nhật. Lúc này, Sanchez đã có mặt với các đồng đội để tập luyện sau 2 ngày phải tập chay.

Sự có mặt của Sanchez tại Mỹ là cần thiết, bởi các đối thủ tiếp theo của Man Utd như SJ Earthquakes, Milan, Liverpool, Real, Bayern đều không hề dễ chơi. Và sau tiền đạo người Chile thì Man Utd sẽ đón các ngôi sao như David De Gea, Fred và Nemanja Matic hội quân vào tuần tới.

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 06:03 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục