NÓNG: Saigon Heat chia tay một ngôi sao trước thềm ABL 2017/18

09:30 Thứ ba 24/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSau Lenny Daniel thì trung phong Christien Charles sẽ là cái tên thứ 2 được Saigon Heat công bố không tham gia ABL mùa này.

Theo thông báo trên trang chủ, Saigon Heat tuyên bố không giữ lại trung phong Christien Charles cho mùa ABL sắp tới. Lý giải việc chia tay Charles, Connor Nguyễn - giám đốc điều hành của Saigon Heat cho hay: "Là một phần trong kế hoạch đưa Saigon Heat lên một tầm cao mới, chúng tôi quyết định không sử dụng Charles. Đây là điều rất khó khăn bởi tính cách và tài năng của cậu ấy rất tuyệt vời. Nhưng thật không may do chấn thương và sau khi xem xét kỹ lại chiến lược, Saigon Heat quyết định có lựa chọn khác."

Christine-Charles

 Sau Lenny Daniel thì trung phong Christien Charles là cái tên thứ 2 được Saigon Heat công bố là sẽ không tham gia ABL mùa này.

Như vậy, Charles sẽ là cái tên thứ 2 của Saigon Heat không tham gia ABL mùa này. Trước đó, đội bóng "ông ba Mươi" cũng ra thông báo chia tay ngôi sao Lenny Daniel.

Charles là cái tên đình đám ở làng bóng rổ Đông Nam Á. Anh bắt đầu thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp cho CLB Hi-tech Bangkok City vào năm 2008. Với chiều cao khủng (2,16 m), Charles trở thành tay ghi điểm lợi hại. Trung phong này có 2 lần nhận danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của năm” (2013, 2016), đặc biệt là chức vô địch ABL cùng với Hi-Tech Bangkok City (2016).

christien-charles

 Charles chưa cống hiến được gì nhiều cho Saigon Heat vì chấn thương.

Mùa trước do chấn thương Charles chỉ khoác áo 4 trận cho Saigon Heat, với thành tích trung bình mỗi trận là 12.75 điểm, 12.0 rebounds và 1.5 kiến tạo và 1.75 block.

Mặt khác, Saigon Heat cũng vừa xác nhận việc họ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Akeem Scot, học trò cũ của HLV Kyle Julius tại CLB London Lightning – câu lạc bộ lên ngôi vô địch giải nhà nghề Canada mùa 2015/2016.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:08 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục