NÓNG: Ryan Giggs được bổ nhiệm ghế nóng ở ĐT Xứ Wales

14:19 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnRyan Giggs, cựu tiền vệ Manchester United đã đánh bại các ứng cử viên sáng giá khác trong cuộc đua đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển xứ Wales.

Sau hơn 2 tháng kể từ thời điểm Chris Coleman từ chức, xứ Wales cuối cùng cũng tìm được tân huấn luyện viên mới. Theo đó, Ryan Giggs, cựu tiền vệ Manchester United đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển nước nhà.

Theo Sky Sport News, hợp đồng giữa Giggs với Liên đoàn bóng đá Xứ Wales sẽ có thời hạn 4 năm với mức phí cụ thể chưa được tiết lộ.

NÓNG: Ryan Giggs được bổ nhiệm ghế nóng ở ĐT Xứ Wales - Bóng Đá

 Ryan Giggs đã đánh bại các ứng cử viên sáng giá khác trong cuộc đua đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển xứ Wales.

Với Giggs, đây sẽ là lần đầu tiên mà cựu tiền vệ của Quỷ đỏ đường đường chính chính nhận trách nhiệm HLV trưởng. Trước đó, Giggs từng có quãng thời gian làm HLV tạm quyền ở Man United (dẫn dắt 4 trận) sau khi David Moyes bị sai thải cuối mùa 2013/14.

Nhiệm vụ đặt ra cho tân HLV xứ Wales không gì khác ngoài mục tiêu góp mặt ở VCK EURO 2020. Trận đấu ra mắt của Giggs trên cương vị HLV xứ Wales sẽ là cuộc chạm trán với tuyển Trung Quốc, thuộc khuôn khổ China Cup 2018 vào ngày 22 tháng 3 tới đây tại sân vận động Tổ Chim.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục