Nóng: Rooney chuẩn bị tái xuất trong màu áo tuyển Anh

09:37 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tại Anh cho biết Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ có màn tái xuất bất ngờ trong trận đấu giữa Tam Sư và Mỹ sắp tới.

Tính đến thời điểm này, Wayne Rooney đã giã từ màu áo tuyển Anh cũng đã gần 1 năm. Lần cuối mà cựu tiền đạo của Man Utd ra sân thi đấu trong một trận đấu của Tam Sư là trong cuộc chạm trán với Scotland tại Hampden.

Nóng: Rooney chuẩn bị tái xuất trong màu áo tuyển Anh - Bóng Đá

 Rooney có thể tái xuất trong màu áo tuyển Anh vào ngày 15/11 tới.

Tuy nhiên theo những thông tin từ The Sun, Rooney đã nhận được cuộc gọi từ liên đoàn bóng đá Anh về việc mời trở lại tham dự trận đấu với Mỹ tại Wembley vào ngày 15/11 tới đây.

Mục đích của trận đấu này là nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, và BTC trận đấu đang rất hy vọng sự ảnh hưởng lớn của Rooney sẽ giúp cho kế hoạch này được diễn ra thuận lợi hơn với số tiền thu được hy vọng có thể lên khoảng 500.000 bảng.

Trích phát biểu từ một nguồn tin, The Sun đã cho biết: "Đây sẽ là cô hội để các CĐV có cơ hội để tạm biệt một cầu thủ mà họ rất yêu quý, và đồng thời có thể quyên góp tiền để hỗ trợ cho các vấn đề trên thế giới."

Hiện ở tuổi 33, Rooney vẫn đang thi đấu rất thăng hoa tại giải MLS, Mỹ, trong màu áo DC United. Với 12 bàn thắng có được kể từ tháng 07, Rooney cũng đã giúp đội bóng của mình giành được quyền lọt vào vòng play-offs năm nay.

Video tài năng củ Rooney:

Kỳ Anh | 08:55 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục