Nóng: Ronaldo nhận hung tin trước thềm tứ kết Champions League

21:38 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCR7 lẫn những cổ động viên của câu lạc bộ Juventus chắc chắn không vui với thông báo từ UEFA trước thềm lượt trận tứ kết Champions League.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã chính thức thông báo sẽ điều tra Cristiano Ronaldo về hành vi ăn mừng quá khích trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Atletico Madrid thuộc khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tái hiện lại màn ăn mừng quen thuộc có phần "phản cảm" của HLV Diego Simeone nhằm trả đũa vị chiến lược gia này vì ông đã thực hiện hành vi tương tự ở trận lượt đi khi Juventus bị đội bóng thành Madrid đánh bại 2-0. Được biết, HLV Simeone đã bị UEFA phạt 20.000 euro và án phạt tiếp theo có lẽ sẽ dành cho chân sút người Bồ Đào Nha.

Nóng: Ronaldo vắng mặt ở lượt đi tứ kết Champions League với Ajax? - Bóng Đá

 Màn ăn mừng "nhái" HLV Diego Simone của Ronaldo.

Trong thông báo chính thức của UEFA, hành vi ăn mừng "phản cảm" của CR7 là không chấp nhận được và Cơ quan kiểm soát đạo đức, kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Âu sẽ đưa ra án phạt "thích đáng" dành cho chân sút người Bồ Đào Nha vào ngày 21/3 sắp tới. Nếu phải nhận phán quyết nặng tay từ UEFA, nhiều khả năng Ronaldo sẽ bị treo giò 1 trận tại đấu trường Champions League và đó có thể là ngay ở cuộc đối đầu giữa Juventus với Ajax thuộc khuôn khổ trận tứ kết lượt đi vào ngày 11/4.

Ronaldo đến Juventus mùa hè 2018 bằng bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Lão bà trị giá 105 triệu euro. Thực tế cho thấy màn trình diễn của CR7 từ khi khoác áo nhà đương kim vô địch nước Ý là "đáng đồng tiền bát gạo" qua việc hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của câu lạc bộ với 24 pha lập công sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tầm ảnh hưởng của siêu sao sinh năm 1985 ở đội bóng thành Turin là không phải bàn cãi khi anh đã toả sáng bằng cú hattrick trước Atletico Madrid đưa Juventus vào tứ kết Champions League mùa này. Vắng Ronaldo, Lão bà vừa phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A khi thúc thủ 0-2 trước Genoa ở vòng đấu thứ 28.

Minh Trí | 19:30 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục