Nóng! Ronaldo gặp rắc rối lớn trong vụ cáo buộc hiếp dâm

15:13 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTạp chí Phố Wall đưa tin rằng cảnh sát ở Las Vegas đã yêu cầu một mẫu DNA của Cristiano Ronaldo để giám định trong vụ việc anh bị tố cáo hiếp dâm.

Luật sư Peter Christiansen của Cristiano Ronaldo khẳng định lệnh lấy mẫu DNA là một yêu cầu rất tiêu chuẩn của người Hồi giáo trong bối cảnh cuộc điều tra đang diễn ra về một cáo buộc cưỡng hiếp.

Ấn phẩm Der Spiegel của Đức lần đầu tiên đưa tin các khiếu nại, trong đó cũng bao gồm đề nghị Ronaldo trả cho Mayorga (nạn nhân trong vụ việc) 375.000 đô la vào năm 2010 như một phần của thỏa thuận bảo mật, ngăn không cho cô công khai các cáo buộc. 

Nóng! Ronaldo gặp rắc rối lớn trong vụ cáo buộc hiếp dâm - Bóng Đá

 Ronaldo đang gặp rắc rối với cáo buộc hiếp dâm.

Nhưng Mayorga được cho là đã đệ đơn kiện trong nỗ lực hủy bỏ thỏa thuận đó và cảnh sát Las Vegas đã mở lại một cuộc điều tra. Christiansen xác nhận khoản thanh toán đã được thực hiện, và cũng tiết lộ một số tài liệu được đưa ra làm bằng chứng đã bị đánh cắp và làm giả hoàn toàn.

Hôm thứ Năm, Tạp chí Phố Wall đã nói rằng cảnh sát ở Las Vegas đã yêu cầu một mẫu DNA của Ronaldo. Và trong một tuyên bố gửi tới Omnisport, Christiansen nói: "Ronaldo luôn luôn duy trì quan điểm rằng những gì xảy ra ở Las Vegas năm 2009 là sự đồng thuận tự nhiên".

Những rắc rối vây quanh siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ sau thương vụ lịch sử với Juventus hồi tháng 7 năm ngoái, nhưng điều đó thực tế không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của anh bởi hiện tại Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu tại Serie A cũng như trên bình diện Châu Âu.

Vũ Quang Toản | 12:30 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục