NÓNG: Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League

08:41 Thứ tư 09/05/2018

Gần như chắc chắn tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục chấn thương để tham gia vào trận đấu với Liverpool vào ngày 27/05 tới đây.

Trước đó, ở trận "El Classico", Ronaldo đã bị dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm với hậu vệ Gerrard Pique bên phía Barcelona. Ngay sau đó anh được thay thế bằng tiền đạo trẻ Asensio ngay đầu hiệp 2.

Đã có những thông tin về khả năng Ronaldo không kịp trở lại cho trận CK Champions League nhưng mới đây HLV Zinedine Zidane đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ tham dự trận đấu quan trọng nhất của họ mùa giải này.  

NÓNG: Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League mùa này.

Ngoài ra, NHM Los Blancos cũng đón thêm một tin vui nữa là hậu vệ cánh phải của họ Dani Carvajal cũng như tiền vệ Isco sẽ tham dự trận đấu này cùng toàn đội. HLV người Pháp tiếp lời: "Tất cả bọn họ sẽ có mặt tại Kiev. Điều tồi tệ nhất là Cristiano đã chấn thương nhưng anh ấy đã thực sự ổn. Anh ấy sẽ ra sân với 150% phong độ."

"Isco vẫn sẽ tập luyện bình thường nhưng Carvajal thì vẫn chưa có thể trạng tốt nhưng nhưng dù sao anh ấy cũng sẽ kịp trở lại sau vài ngày nữa".

Mùa này, Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ tại Champions League, điều mà anh thường xuyên làm tại giải đấu này. Mới đây nhất, trước khi dính chấn thương, Ronaldo cũng kịp ghi một bàn vào lưới Barca ở La Liga. Tuy vậy, sau khi CR7 rời sân, các đồng đội của anh đã phải rất chật vật mới giữ được một điểm trước một Barca đã mất người từ những phút đầu hiệp 2.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn | 00:05 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục