NÓNG! Rời Muangthong tới bến đỗ mới, Văn Lâm có mức giá cao kỷ lục

19:56 Thứ tư 27/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVăn Lâm có thể lập kỷ lục mới của lịch sử chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

Sau thành công ở AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam, Văn Lâm đã chuyển tới khoác áo Muangthong United với số tiền phá vỡ hợp đồng kỷ lục lên tới 500.000 USD. Đây là mức giá chuyển nhượng cao nhất tới thời điểm hiện tại đối với một cầu thủ Việt Nam.

Lúc này đây, Văn Lâm đang thi đấu ngày càng xuất sắc. Tại Muangthong United, Văn Lâm đã chiếm suất bắt chính và chơi ổn định giúp CLB Thái Lan cán đích Thai-League 2019 ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Trong màu áo ĐTQG, Văn Lâm tiếp tục là chỗ dựa vững chắc giúp tuyển Việt Nam chễm chệ trên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

NÓNG! Văn Lâm có thể ký HĐ kỷ lục, rời M.U tới bến đỗ mới - Bóng Đá

 Văn Lâm có thể ký hợp đồng với CLB hàng đầu châu Á.

Và với những gì đã thể hiện, khả năng Văn Lâm rời Muangthong United đang trở nên rõ ràng hơn bởi nhiều CLB châu Á, thậm chí là châu Âu đã để mắt tới thủ thành này. Mới nhất, đại diện Andrey Grushin đã xác nhận thông tin này.

Cụ thể, Andrey Grushin chia sẻ: "Văn Lâm là cầu thủ có tham vọng lớn, cậu ấy muốn chơi bóng ở giải VĐQG hàng đầu châu lục và có thể cả châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiến từng bước một.

Hiện Văn Lâm cũng có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng. CLB Muangthong United có thể bán cậu ấy với giá 1,2 triệu USD. Đây không phải mức giá cao so với các đội bóng ở Nhật Bản."

Với giá 1,2 triệu USD, Văn Lâm chắc chắn sẽ thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới một khi chia tay Muangthong United.

Tiểu Lam | 19:58 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục