NÓNG! Rời bỏ tàu đắm, "bom xịt M.U" tới bến đỗ thứ 6

21:52 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những sát thủ khét tiếng một thời chuẩn bị gia nhập đội bóng mới.

Trong sự nghiệp của mình, Radamel Falcao đã trải qua những giai đoạn khá thăng trầm. Tiền đạo người Colombia từng là nỗi khiếp sợ với bất cứ hàng phòng ngự nào ở châu Âu những năm 2011-2013 tại Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Falcao đã gây thất vọng lớn khi chuyển tới Premier League chơi bóng, đặc biệt là anh hoàn toàn mất tích trong màu áo Man United và Chelsea. Trở lại AS Monaco, Falcao dần tìm lại bản năng sát thủ vốn có.

Falcao joins Galatasaray - Bóng Đá

 Falcao có bến đỗ mới.

Ở mùa giải vừa qua, bất chấp AS Monaco gây thất vọng lớn, “Mãnh hổ” đã ghi được 16 bàn thắng sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Công quốc. Phong độ đó giúp Falcao lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu.

Được biết, đại diện Jorge Mendes đang cố hoàn tất mọi thủ tục để giúp Falcao rời "con tàu đắm" AS Monaco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và thương vụ này coi như sắp thành hiện thực.

Cụ thể, Falcao đã chụp ảnh vui vẻ với Abdurrahim Albayrak - Phó chủ tịch CLB Galatasaray. Theo tờ AS, bức ảnh được chụp sau khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất hợp đồng sơ bộ với sát thủ người Colombia.

Được biết, Falcao sẽ hưởng mức lương 5 triệu euro/mùa ở Galatasaray, kèm theo đó là 2 triệu euro tiền thưởng. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là quốc gia thứ 6 Falcao đặt chân đến sau Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp và Anh.

Video khả năng săn bàn sát thủ của Radamel Falcao:

Tiểu Lam | 21:54 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục