Rõ thái độ của Rashford về thương vụ "kẻ thay thế Martial"

14:42 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy quan tâm.

Manchester United đang rất muốn đưa Erling Haaland về Old Trafford. Những thống kê mà cầu thủ 19 tuổi này đã đạt được đang khiến các ông lớn khắp trời Âu "phát sốt". 

Rõ ràng nếu bom tấn từ RB Salzburg được kích hoạt, nó sẽ làm tăng sức công phá của Quỷ đỏ lên rất nhiều. Tuy vậy, nó cũng sẽ làm tăng tính cạnh tranh trên hàng công MU lên rất nhiều.

Khi được hỏi về việc liệu điều đó có làm gián đoạn quá trình phát triển của Rashford hay không, HLV Solskjaer chia sẻ thẳng thắn:

Ole Gunnar Solskjaer explains Marcus Rashford stance on Erling Haaland to Man Utd transfer - Bóng Đá

Theo Solskjaer, Rashford hoàn toàn ủng hộ việc mua Erling Haaland bởi cầu thủ này luôn muốn MU có đội hình mạnh nhất có thể.

"Tôi đã ở đây trong 11 năm, và tôi chẳng thể liệt kê nổi có bao nhiêu tiền đạo mà người ta cho rằng sẽ thay thế vị trí của tôi trong đội hình."

"Thử thách luôn hiện hữu ở Manchester United. Bạn sẽ chẳng bao giờ được đảm bảo suất thi đấu trừ khi luôn thể hiện những gì tốt nhất của mình."

"Với trường hợp của Rashford, tôi chỉ muốn nói rằng cậu ấy muốn đội hình của chúng tôi mạnh nhất có thể."

"Chúng tôi muốn có những danh hiệu, và bạn không thể chỉ làm vậy với 11 người."

Ở một diễn biến khác, vừa qua, Manchester United đã trải qua 90 phút đáng quên. Tuy nhiên sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire vẫn "nói cứng" khi cho rằng Quỷ đỏ xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn.

Anh Tú | 14:42 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục