Nóng! Rõ thái độ của Griezmann khi được Man Utd quan tâm

06:52 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata đã có những tiết lộ liên quan đến thái độ của Antoine Griezmann trong bối cảnh Man Utd rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Việc Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League thêm một lần nữa đã dấy lên nghi ngờ rằng tiền đạo Antoine Griezmann có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và điểm đến tiềm năng cho nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là Manchester United.

Tuy nhiên, Alvaro Morata đã tiết lộ thái độ của Griezmann trong bối cảnh rối ren hiện nay. Cựu ngôi sao Chelsea nói khi tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha: "Nó không gây phiền bởi chúng tôi đã chỉ lo lắng về những điều xảy ra tuần trước (thua Juventus), nhưng tôi thấy Griezmann rất hạnh phúc ở đây.

Nóng! Rõ thái độ của Griezmann khi được Man Utd quan tâm - Bóng Đá

Griezmann đang hạnh phúc tại Atletico, theo Morata. 

Tôi chân thành nghĩ vậy [Griezmann hạnh phúc ở Atletico]; Anh ấy đang ở nhà của mình, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, người lãnh đạo của chúng tôi. Phần còn lại của đội và người hâm mộ muốn anh ấy ở lại với chúng tôi...".

Phát biểu này đi kèm với tuyên bố của chị gái Griezmann vào hôm qua có thể khiến chúng ta quên đi ý tưởng Man Utd chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1991. "Thật mệt mỏi khi đọc các thông tin mới mỗi ngày về những gì em tôi nghĩ và những gì ai đó nói biết cậu ấy nghĩ gì...", Maud Griezmann nói.

Vũ Quang Toản | 06:05 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục