NÓNG! Rõ lý do Kante vắng mặt khi vừa đá hay trước Liverpool

23:32 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante đã không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở vòng 7 Premier League.

N'Golo Kante bước vào mùa giải mới với thể trạng không tốt. Anh đã vắng mặt 4 trận liền từ đầu mùa của Chelsea và chỉ mới trở lại trong trận đối đầu với Liverpool tuần trước. Trận đó, Liverpool thua cuộc nhưng Kante ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp một lần nữa không thể ra sân khi Chelsea tiếp đón Brighton trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. HLV Frank Lampard buộc phải sử dụng Jorginho, Mason Mount và Ross Barkley.

Frank Lampard explains N’Golo Kante absence for Chelsea against Brighton - Bóng Đá

 Kante tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trận gặp Brighton.

Ngoài Kante, cả trung vệ Kurt Zouma cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Frank Lampard đã lý giải vì sao, bộ đôi cầu thủ này không thể ra sân thi đấu.

Cụ thể, trang chủ Chelsea dẫn lời Lampard xác nhận, Kante cảm thấy gân kheo của mình không ổn và đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng. Trong khi đó, Zouma bị ốm sáng nay nên không kịp cùng đồng đội tiếp đón Brighton.

Không có sự phục vụ của Zouma, HLV Frank Lampard đã quyết định điền tên tài năng trẻ Fikayo Tomori thay thế. Từ đầu mùa, Fikayo Tomori và Mason Mount đã gây ấn tượng mạnh và đóng góp khá tích cực vào lối chơi của The Blues.

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam | 23:06 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục