Nóng: Real trói chân thành công Modric đến 2020

18:30 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao Luka Modric tại Real Madrid đã được định đoạt khi mới đây trên trang chủ của CLB đã đưa ra những thông báo cụ thể.

modric-gia-han-real

Modric đã đồng ý ở lại Real đến năm 2020. Ảnh: Internet. 

Theo đó, tiền vệ người Croatia đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2020. Trang chủ Real viết: "Real Madrid C.F. và Luka Modric đã đạt những thoả thuận về việc gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2020. Luka Modric sẽ xuất hiện trước truyền thông vào ngày mai tại phòng họp của SVĐ Santiago Bernabeu."

Modric năm nay 31 tuổi và là trụ cột không thể thay thế ở hàng tiền vệ Real. Tiền vệ người Croatia gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào năm 2012 từ Tottenham Hotspur và 2 lần giành Champions League cũng như một chức vô địch Copa del Rey năm 2014.

Việc lệnh cấm chuyển nhượng sắp được ban hành khiến Real sốt sắng giữ chân bằng được những ngôi sao của mình, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ những cái tên mới. Trước Modric, Los Blancos cũng đã trói chân thành công bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Toni Kroos.

Hiện tại, Modric vẫn chưa thể trở lại đội hình xuất phát của Real vì dính chấn thương trong trận gặp Eibar vài tuần trước tại La Liga. Tiền vệ người Croatia đã phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và đang chay đua với thời gian để kịp trở lại khi sắp tới, lịch thi đấu của Real là rất nặng. Ngoài Modric, Real cũng mất mộ trụ cột khác ở hàng tiền vệ là Casemiro.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục