Nóng! Real sẵn sàng "xé hợp đồng", cho Man Utd "ngửi khói" vụ sao Brazil

19:30 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đang tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ sao trẻ Eder Militao từ FC Porto.

Trong phiên chợ Đông năm nay, hậu vệ sinh năm 1998 đang là mục tiêu của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United. Cựu cầu thủ Sao Paulo từng là mục tiêu của HLV Jose Mourinho khi ông còn tại vị tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Real Madrid. Los Blancos được cho là đội bóng muốn chi đậm để có được sự phục vụ của Eder Militao. Tờ A Bola của Bồ Đào Nha cho biết, Kền Kền Trắng sẵn sàng bỏ ra 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil.

Real Madrid chi 44 triệu mua militao - Bóng Đá

 Eder Militao đang nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ Real Madrid.

Đây được xem là động thái "đánh nhanh rút gọn" của đội đương kim vô địch Champions League. Đáng chú ý, số tiền giải phóng hợp đồng của Eder Militao sẽ tăng lên thành 66 triệu bảng nếu anh vẫn còn khoác áo FC Porto ở mùa giải sang năm.

Tính đến hiện tại, hậu vệ chỉ mới 20 tuổi này đã có tổng cộng 19 trận ra sân trong màu áo Porto. Vào tuần trước, đội chủ sân Dragao cũng đã kí hợp đồng với một cựu cầu thủ Real Madrid đó là trung vệ Pepe. Nhiều khả năng đây là phương án dự phòng cho trường hợp Eder Militao ra đi.

Real Madrid từng thành công với những cầu thủ người Brazil trong quá khứ, điển hình là Marcelo Vieira. Hậu vệ sinh năm 1988 đã gia nhập màu áo Los Blancos từ năm 2007 và đã ra sân hơn 300 trận.

Kha Võ | 18:50 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục