NÓNG: Real sẵn sàng bán Gareth Bale cho Man Utd với 1 điều kiện

19:48 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều áp lực đến từ cả Gareth Bale, MU và NHM, Real Madrid cuối cùng đã đưa ra điều kiện để cầu thủ xứ Wales ra đi.

Từ sau trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Liverpool kết thúc, những thông tin về tương lai của 2 ngôi sao chạy cánh là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhất là khi cả 2 cầu thủ này đều úp mở về khả năng có tiếp tục ở lại sân Bernabeu hay không.

Real bán Gareth Bale cho Man Utd với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Ronaldo đã rời Real đến thi đấu cho Juventus.

Thế rồi bom tấn đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay đã nổ khi CR7 đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đến Juventus. Và câu chuyện về Bae lại tiếp tục khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực.

Man Utd, đội bóng từ lâu đã muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur. Mức giá họ đưa ra để thuyết phục Real Madrid được tiết lộ rơi vào khoảng 122 triệu bảng. Nhưng cho đến nay, thương vụ này vẫn chưa có diễn biến nào mới hơn.

Real bán Gareth Bale cho Man Utd với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Liệu Bale có về Old Trafford?

Sau hàng loạt những áp lực từ nhiều phía về việc bán Bale, cuối cùng, Kền kền trắng cũng phải suy nghĩ lại và đưa ra quyết định có phần mềm mỏng hơn lúc trước. Theo tờ Sunday Mirror. Real Madrid tuyên bố sẽ bán Gareth Bale cho Man Utd nếu chiêu một được 2 cái tên trong 4 ngôi sao: Eden Hazard, Kylian Mbappe, Neymar và Robert Lewandowski.

Đây có thể xem là một điều kiện hoàn toàn khả thi khi mà Los Blancos chưa bao giờ ngại ngần trong việc dốc hầu bao mua các ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ. Khả năng họ ưu tiên chèo kéo ngôi sao người Bỉ Hazard và Lewandowski là rất cao khi đây là 2 mục tiêu đã được đội bóng thành Madrid dày công theo đuổi.

Đăng Huy | 19:20 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục