Nóng: Real ra giá 50 triệu bảng, M.U sắp có "siêu tiền vệ" người Đức?

06:53 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây chắc chắn là lời đề nghị hấp dẫn từ đội chủ sân Santiago Bernabeu mà Man Utd không thể bỏ qua.

Nhằm bổ sung chất lượng đội hình cho mùa giải tới, ban lãnh đạo Man Utd sẽ phải xem xét những gương mặt nổi bật trên thị trường chuyển nhượng có khả năng ra đi ngay mùa hè 2019. Trong bối cảnh Ander Herrera nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG sau những nỗ lực đàm phán từ phía đội bóng nước Pháp, Quỷ đỏ cần ngay một sự thay thế chất lượng.

Theo The Sun, Real Madrid đã "chào hàng" Toni Kroos cho đội chủ sân Old Trafford. Được biết, mức giá mong muốn mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 50 triệu bảng. Đáp ứng con số này, tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ được chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu ngay khi "phiên chợ hè" 2019 mở cửa. 

Nóng: Real ra giá 50 triệu bảng, M.U sắp có

Toni Kroos là một trong những tiền vệ có lối chơi toàn diện nhất hiện nay.

Thực tế, Toni Kroos từng có liên hệ để chuyển đến Man Utd trong quá khứ dưới triều đại HLV David Moyes năm 2013. Tuy nhiên, cuối cùng thì ngôi sao tuyển Đức quyết định gia nhập Real Madrid và gặt hái được rất nhiều thành công tại Tây Ban Nha. Việc không còn nằm trong kế hoạch cải tổ đội bóng của HLV Zidane từ mùa tới là nguyên nhân chính khiến anh phải ra đi.

Tuy nhiên, không dễ để Man Utd có thể "một mình một ngựa" thành công trong thương vụ chiêu mộ Toni Kroos. Cả PSG và Man City đều là hai đội bóng quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1990 và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức giá cao hơn con số 50 triệu bảng. 

Minh Trí | 01:25 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục