NÓNG: Real Madrid "phá bĩnh" Barca bằng điều kiện SỐC cho Pogba

14:56 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Paul Pogba bất chấp sự quan tâm từ Barcelona.

Trong phiên chợ Hè, tương lai của cầu thủ người Pháp đang là dấu hỏi lớn sau nhiều lần bóng gió rời sân Old Trafford. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiềng yêu cầu tiền vệ người Pháp đệ đơn ra đi, ngay lập tức ban lãnh đạo M.U sẽ đáp ứng nguyện vọng này. 

Barcelona là những người vui nhất khi nghe được thông tin trên. Tuy nhiên, Real Madrid đã sẵn sàng lên kế hoạch "giật" Paul Pogba ngay trước mũi đại kình địch. Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez tỏ ra tự tin về khả năng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Los Blancos cũng ra điều kiện hậu hĩnh dành cho siêu sao của Manchester United. Theo đó, nếu gia nhập sân Santiago Bernabeu, Paul Pogba sẽ được xem cái tên số một tại Real Madrid. Đây là điều cựu cầu thủ Juventus đang mong muốn trong màu áo Quỷ đỏ.

pogba, real madrid,  - Bóng Đá

 Real Madrid bất ngờ trở lại cuộc đua chiêu mộ Paul Pogba.

Nếu đồng ý chuyển đến Barcelona, Paul Pogba sẽ phải "dưới chiếu" của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đang là biểu tượng hàng đầu tại sân Camp Nou. HLV Ernesto Valverde cũng đã tin tưởng trao cho "El Pulga" chiếc băng đội trưởng. Tiền đạo 31 tuổi sẽ thay thế cho vị trí của Andres Iniesta, người đã chuyển sang Vissel Kobe trong phiên chợ Hè.

Real Madrid đang cần bổ sung nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ bằng trận thua 2-4 trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. 

Kha Võ | 14:30 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục