NÓNG: Real Madrid hết cửa chiêu mộ Alisson

16:44 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnCLB Real Madrid đã không còn cơ hội chiêu mộ thủ môn ngôi sao của AS Roma.

Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Keylor Navas, Real Madrid đã nhắm đến nhiều thủ môn đình đám, trong đó có cả Thibaut Courtois và David De Gea - thủ môn số một của ĐT Tây Ban Nha và Manchester United. Vừa qua, Kền Kền Trắng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Alisson ngay trong phiên chợ Hè này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự tính sẽ chi 55 triệu euro cho thủ thành người Brazil. Tuy nhiên, báo chí Italia cho biết Real Madrid gần như đã hết cửa chiêu mộ Alisson khi cả hai bên không thể tim được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng.

Theo đó, AS Roma muốn 80 triệu euro cho thủ môn 25 tuổi nhưng phía Real Madrid không đồng ý vì mức giá quá cao. Đây là thông tin bất ngờ khi trước đó truyền thông khẳng định cựu thủ thành Internacional đã ký hợp đồng với Los Blancos.

NÓNG: Real Madrid hết cửa chiêu mộ Alisson - Bóng Đá

 Real Madrid hết hi vọng chiêu mộ Alisson.

Bên cạnh Real Madrid, trước đó Liverpool là đội bóng quyết tâm theo đuổi Alisson để thay Loris Karius trong khung gỗ. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp cho biết The Kop sẽ ngưng đàm phán vì vấn đề liên quan đến tài chính.

Rạng sáng mai, Alisson sẽ có trận ra quân cùng ĐT Brazil tại bảng E để đối đầu với Thụy Sỹ. Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo AS Roma, thủ môn sinh năm 1992 sẽ là ưu tiên số 1 của HLV Tite tại giải đấu trên đất Nga.

Kha Võ | 15:35 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục