NÓNG: Real Madrid hạ phí phá vỡ hợp đồng xuống cực thấp, sẵn sàng để Ronaldo ra đi

01:02 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 33, có vẻ như Cristiano Ronaldo đã không còn là ngôi sao mà Kền kền trắng muốn giữ lại bằng mọi giá.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng đều muốn có. Những đội bóng như Paris Saint-Germain hẳn sẽ sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để mang cầu thủ này về, nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro chính là vật cản đối với bất cứ ông lớn nào muốn có được sự phục vụ của anh.

Sao Real Madrid đồng ý thỏa thuận miệng với Mourinho - Bóng Đá

 Real Madrid đã không còn quá níu kéo Ronaldo.

Không thể nói hết tầm quan trọng của CR7 đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè 2009, anh chính là nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng giành 2 La Liga và 4 Champions League. Do đó việc giữ anh lại là nhiệm vụ tối quan trọng với BLĐ Real.

Biết được sự quan trọng của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không ít lần ra "yêu sách", muốn được Los Blancos tăng lương. Tuy nhiên ở lần gần nhất, Real Madrid đã ngó lơ đề nghị này và mới đây, họ đã có một hành động thể hiện dứt khoát thái độ của mình.

Tờ OK Diario của Tây Ban Nha vừa đưa tin BLĐ Kền kền trắng đã hạ mức phí phá vỡ hợp đồng của Ronaldo từ 1 tỷ xuống chỉ còn 120 triệu euro, như một sự mời gọi các ông lớn khác vào cuộc.

Manchester United, đội bóng cũ của CR7 chính là cái tên tiềm năng nhất trong thương vụ này, chính học trò cưng của Sir Alex cũng đã nhiều lần bóng gió về việc muốn quay trở lại mái nhà xưa.

Thanh Vũ | 00:10 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục