NÓNG: Real Madrid gửi đề nghị 225 triệu euro đến Chelsea

20:26 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnTờ báo 'Het Laatste Nieuws' của Bỉ tiết lộ lời đề nghị của Real Madrid dành cho ngôi sao Eden Hazard của Chelsea vào ngày hôm nay.

Chủ tịch của câu lạc bộ đương kim vô địch Champions League là Florentino Perez chắc chắn đang gấp rút mang về đội bóng một dải ngân hà khác sau khi huấn luyện viên Zinedine Zidane và siêu sao Cristiano Ronaldo đã rời bỏ đội bóng với những mục đích khác nhau.

Mới đây, Real Madrid cũng lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ không theo đuổi bộ đôi của Paris Saint-Germain là Kylian Mbappe và Neymar. Điều này có nghĩa rằng họ đang nhắm đến mục tiêu ở xứ sương mù, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, người vừa cùng đội tuyển Bỉ vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

NÓNG: Real Madrid gửi đề nghị 225 triệu euro đến Chelsea - Bóng Đá

 Hazard vẫn luôn là ngôi sao lý tưởng để kế vị chiếc áo số 7 ở Real Madrid.

Đẳng cấp của cầu thủ 27 tuổi đã được khẳng định từ lâu, nhưng màn trình diễn siêu đẳng tại Nga mùa hè này đã khiến giá trị của anh tăng một cách chóng mặt và đó là lý do tại sao Los Blancos muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt để tránh một sự leo thang về tài chính.

Để đạt được điều này, như báo cáo từ tờ SPORT, Real Madrid đang lên một kế hoạch 'điên khùng' với một đề nghị nhưng dành cho bộ đôi Thibaut Courtois và Hazard, và họ hy vọng sẽ thuyết phục được tỷ phú người Nga, Roman Abramovich nhả người.

Một vài ngày trước, đội bóng áo trắng đã đưa ra số tiền đầu tiên lên đến 170 triệu euro dành cho riêng Hazard. Còn bây giờ, theo tiết lộ từ tờ báo của Bỉ, 'Het Laatste Nieuws', Real sẵn sàng trả cho Chelsea 225 triệu euro, nhưng đổi lại họ được phép mang đi bộ đôi Hazard và Courtois.

NÓNG: Real Madrid gửi đề nghị 225 triệu euro đến Chelsea - Bóng Đá

 Real Madrid giờ đây muốn tậu luôn bộ đôi người Bỉ với số tiền khổng lồ.

Cựu thủ thành Atletico Madrid này cũng từng nói rằng anh muốn gần gũi với gia đình của mình tại thủ đô Tây Ban Nha hơn và ngay sau khi trận tranh giải 3 World Cup 2018 kết thúc, anh chia sẻ: "Trong trường hợp anh ấy (Hazard) ra đi, tôi cũng sẽ đi ngay sau đó. Chúng tôi sẽ không tách rời."

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh của tuyển Bỉ cũng chưa bao giờ che giấu ý định để được chơi bóng tại san Santiago Bernabeu trong tương lai. Hơn nữa, Hazard có vẻ như vẫn đang chán nản với cuộc sống ở London sau khi Chelsea không thể giành được tấm vé tham dự Champions League cho mùa giải sắp tới.

Và nếu tiền vệ này dứt áo ra đi hoặc thậm chí cả Courtois cũng nối gót người đồng hương để đến Real Madrid ngay trong mùa hè này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Vũ Quang Toản | 19:20 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục