Nóng: Real chần chừ vụ Bale, M.U 'thừa nước đục thả câu'?

19:59 Thứ tư 07/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMan United lại lăm le muốn đưa Gareth Bale trở lại Premier League trong thời gian tới.

wwq

  Bale có thực sự được United để ý? Ảnh: Internet.

Hiện tại, Gareth Bale đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa có được sự đồng thuận. Khúc mắc duy nhất làm gián đoạn tiến trình này chính là vấn đề lương bổng của tiền vệ người xứ Wales.

Theo đó, Gareth Bale muốn 'đút túi' ít nhất 15 triệu bảng/năm sau thuế nhưng Real tỏ ra khá lưỡng lự vì cho rằng mức lương này khá cao. Nhân cơ hội này, tờ Mirror đưa tin, Manchester Unite đã nhanh chóng nhảy vào hòng lôi kéo Bale về sân Old Trafford.

Cụ thể, Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale đã thông báo cho Real Madrid rằng, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả thân chủ của ông mức lương 16,76 triệu bảng/năm so với chỉ 8,38 triệu bảng mà phía Kền kền đề nghị.

Chưa biết đây có phải chiêu trò của Bale nhằm lợi dụng danh tiếng của Man United để tăng lương hay không nhưng Hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng từng dụ dỗ Bale mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng bất thành. Trước đó, Sergio Ramos đã lấy Man United ra hù dọa buộc Los Blancos phải gia hạn đến năm 2020 kèm theo điều khoản tăng lương hậu hĩnh.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:00 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục