NÓNG: Ramires hy sinh, Inter sắp có tân binh

00:00 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm trở lại châu Âu thi đấu nhằm nuôi hy vọng có suất tham dự World Cup cùng Brazil, Ramires đã quyết định hy sinh để Inter rộng đường sở hữu anh.

Sau khi tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, thương vụ Ramires gia nhập Inter đang dần đi đến hồi kết. Cụ thể tờ Corriere dello Sport của Italia cho biết các cuộc thảo luận đang tiến triển tốt và đại diện Ramires sẽ đến Milan vào ngày mai để 'chốt hạ' thương vụ với Inter.

Trước đó, tưởng chừng như Inter sẽ không có được Ramires bởi sự cương quyết của Tập đoàn Suning. Các ông chủ Trung Quốc không chấp nhận để Ramires gia nhập Inter trong bối cảnh Jiangsu Suning phải chi trả ít nhất 50% tiền lương của cầu thủ Brazil.

NÓNG: Ramires hy sinh, Inter sắp có tân binh - Bóng Đá

 Ramires sắp trở lại châu Âu

Tuy nhiên, khúc mắc đã được giải quyết khi Ramires quyết định hy sinh, giảm lương để có thể gia nhập Inter. Điều này cho thấy quyết tâm trở lại châu Âu thi đấu nhằm tìm kiếm một suất đến World Cup của cựu tiền vệ Chelsea.

Trước đó, Ramires cũng đã lên tiếng thừa nhận muốn đến Inter: "Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được chuyển tới Inter thi đấu. Nếu Inter nói chuyện với đại diện của tôi, đó là một dấu hiệu tốt. Một khi bạn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng vĩ đại như thế, thì đồng nghĩa việc bạn đang chơi tốt.

Tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm đạt được những thỏa thuận. Tôi chưa nói chuyện với Spalletti, tuy nhiên tôi biết ông ấy là một HLV giỏi từ trước khi ông ấy đến Inter."

Được biết, những ràng buộc về Luật công bằng tài chính khiến Inter không thể mua đứt Ramires trong Tháng Giêng. Họ sẽ mượn anh hết mùa giải kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:15 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục