NÓNG! Quý ngài "2 mét" chỉ rõ tân thuyền trưởng cho Arsenal

18:58 Thứ ba 19/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Per Mertesacker đã tiến cử một đồng đội cũ của mình lên làm thuyền trưởng Arsenal nếu Unai Emery rời đi...

Vào thời điểm hiện tại, chiếc ghế nóng ở sân Emirates đang có dấu hiệu lung lay khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn được lòng các cổ động viên nhà vì thành tích quá tệ của Arsenal tại Premier League. Điều này dẫn đến những câu chuyện tiêu cực ở phía bắc London...

Ban lãnh đạo The Gunners được cho là vẫn tin tưởng Unai Emery, trong khi báo chí Anh luôn đưa ra một vài ứng cử viên sáng giá như Jose Mourinho hay Max Allegri. Tuy vậy, người hâm mộ Pháo thủ lại rất muốn cựu đội trưởng Mikel Arteta (hiện đang làm trợ lý cho Pep Guardiola) lên nắm quyền.

Bây giờ, đến lượt Per Mertesacker đăng đàn nói lên tiếng lòng của các cổ động viên Arsenal. Anh chia sẻ với với tạp chí FourFourTwo: "Tôi từng là đội phó, còn anh ấy là đội trưởng ở Arsenal và anh ấy tin tưởng tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau trong các cuộc họp nhóm và có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi thích làm việc với Mikel một lần nữa, đây là một nhân vật hàng đầu".

Per Mertesacker eager to work with Mikel Arteta again as Unai Emery sack rumours mount - Bóng Đá

 Cặp đôi từng có nửa thập kỷ chơi chung một màu áo.

Danh thủ người Đức từng chơi cho Arsenal từ 2011 đến 2018, và anh đồng hành cùng Arteta trong 6 năm đầu tiên trước khi cựu tiền vệ Real Sociedad giải nghệ. Hiện tại, Mertesacker đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên đội trẻ Pháo thủ, trong khi bạn cũ làm việc ở sân Etihad như đã nói.

Gabriel Martinelli tại Arsenal:

Trung Quân | 17:55 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục