NÓNG: Quỷ đỏ quyết "phá két" rước Willian về Old Trafford

15:05 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnManchester United được cho rằng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để HLV Jose Mourinho tái ngộ cậu học trò cũ.

Theo nguồn tin từ The Sun, Manchester United tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Willian. Để thuyết phục Chelsea, phía Quỷ đỏ được cho rằng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng.

Quỷ đỏ quyết

 Man United trải thảm mời Wiilian. 

Đây không phải lần đầu tiên Man United bày tỏ sự quan tâm đến Willian. Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Mourinho đã ra sức ve vãn cậu học trò cũ. Bất chấp nỗ lực của Quỷ đỏ, Chelsea tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân tiền vệ người Brazil.

Mùa giải này, Willian đã chứng tỏ tầm quan trọng ở The Blues với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là thành tích xuất sắc nhất của tiền vệ người Brazil trong một mùa giải.

Willian năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng rê bóng, sút phạt tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil đến London năm 2013, là trụ cột của Chelsea khi Jose Mourinho còn nắm quyền, tuy nhiên anh không được trọng dụng khi Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Hiện tại, hợp đồng của Willian với The Blues còn thời hạn 2 năm. Với viễn cảnh ra đi cực cao của HLV Conte sau mùa giải này, Chelsea nhiều khả năng sẽ trải qua cuộc "đại phẫu". Và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man United hoàn thành mong ước của Mourinho.

Ngoài Willian, 5 cái tên còn lại được Mourinho nhắm đến là Toni Kroos (Real Madrid), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Victor Wanyama (Tottenham), Jean-Michael Seri (Nice) và Jorginho (Napoli).

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục