Nóng: Pogba bị loại khỏi đội hình của Quỷ Đỏ vào đêm nay

22:33 Thứ bảy 17/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, Paul Pogba sẽ không có tên trong đội hình của Manchester United trong trận đấu với Huddersfield Town.

Cụ thể trên trang chủ, Quỷ Đỏ đã đăng tải dòng thông báo: "Paul Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu với Huddersfield tại cúp FA vì lý do sức khỏe. Tiền vệ của U23, Ethan Hamilton sẽ thay thế vị trí của anh trong đội hình."

Nóng: Pogba bị loại khỏi đội hình của Quỷ Đỏ vào đêm nay - Bóng Đá

 Pogba bị loại khỏi đội hình của Quỷ Đỏ vào đêm nay

"Pogba có thật sự bị bệnh?", đó có lẽ là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra khi đã xuất hiện quá nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa tiền vệ người Pháp và Mourinho thời gian gần đây.

Cần biết rằng Pogba cũng đã từng bị Mourinho thay ra giữa trận khi đối đầu với Tottenham và Newcastle, cũng như phải ngồi trên băng ghế dự bị trong lần chạm trán với chính Huddersfield hôm 3/2 cách đây không lâu.

Trong cuộc họp báo mới đây, Mourinho cũng đã rất thẳng thắn thừa nhận rằng phong độ của Pogba thời gian gần đây là không tốt, và đó là lý do ông không sử dụng tiền vệ người Pháp quá nhiều như đã đề cập ở trên.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Pogba đang rất không hài lòng khi Mourinho liên tục bắt anh thi đấu như một tiền vệ mỏ neo ở tuyến giữa. Điều này đã khiến anh không thể phát huy hết khả năng sáng tạo, cũng như việc hỗ trợ tấn công, để rồi đang dần đánh mất nguồn cảm hứng chơi bóng.

Video tài năng của Paul Pogba

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục