NÓNG: "Phù thủy" Monchi nguy cơ mất ghế, cờ đến tay Man Utd

19:38 Thứ ba 04/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc bóng đá của AS Roma, Monchi đang chịu nhiều áp lực khi đội chủ sân Olimpico có khởi đầu không tốt ở Serie A mùa giải năm nay.

Mùa hè 2017, Monchi đã chính thức rời Sevilla sau 17 năm gắn bó với đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với AS Roma. Đây là thương vụ bất ngờ khi trước đó có nhiều ông lớn theo đuổi "phù thủy" 49 tuổi.

Tuy nhiên, tình hình đang căng thẳng khi đội bóng của Eusebio Di Francesco không có được kết quả tốt sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Serie A. Đội bóng thành Rome chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Torino và đang có chuỗi 2 trận toàn hòa và thua. 

Đáng chú ý, AS Roma đã bán đi hàng loạt ngôi sao sáng giá trong phiên chợ Hè, trong đó có thủ thành Alisson Becker và bộ đôi tiền vệ Radj Nainggolan - Kevin Strootman. Theo Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Giallorossi đang gây áp lực lên Monchi vì thành tích bết bát của đội nhà.

 Monchi đang bị bắt phải chịu trách nhiệm vì để hàng loạt trụ cột AS Roma ra đi.

Manchester United là đội bóng đang theo dõi gắt gao tình hình ở Italia. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đang có ý định bổ nhiệm Giám đốc bóng đá lần đầu tiên sau 140 năm thành lập đội hình. Nhiều ứng cử viên sáng giá đã được liệt kê, bao gồm Monchi. 

Kì chuyển nhượng thất bại vừa qua khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải tìm hướng đi mới cho đội bóng. Đáng chú ý, những mâu thuẫn giữa Phó chủ tịch Ed Woodward và Jose Mourinho gián tiếp khiến Quỷ đỏ có kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa.

Kha Võ | 18:55 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục