NÓNG: Phoenix Suns rục rịch chia tay Tyson Chandler

10:23 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnĐã có những tin đồn về khả năng Phoenix Suns để Tyson Chandler ra đi như một phần trong thương vụ trade Eric Bledsoe.

Theo nguồn tin từ ESPN, Phoenix Suns đang lên kế hoạch chia tay lão tướng Tyson Chandler như một phần trong thương vụ trade Eric Bledsoe - hậu vệ vừa bị cho "ra rìa" sau khi đăng tải đoạn tweet "tôi không muốn ở đây" hồi đầu tuần này.

suns

 Đã có những tin đồn về khả năng Phoenix Suns để Tyson Chandler ra đi như một phần trong thương vụ trade Eric Bledsoe.

Chandler vẫn còn một năm hợp đồng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. NBA 2017/18 là mùa thứ 3 của Chandler cùng Suns và là thứ 17 trong sự nghiệp thi đấu. Lão tướng 35 tuổi này từng chinh chiến qua những CLB như Chicago Bulls, New Orleans Hornets, Charlotte Bobcats, Dallas Mavericks và New York Knicks.

Anh được xem là một trong những trung phong lẫy lừng của NBA với một lần góp mặt All-Star, một lần đoạt danh hiệu Defensive Player of the Year cùng 1 chiếc nhẫn vô địch trong màu áo Dallas Mavericks năm 2011.

Eric-Bledsoe-Tyson-Chandler

 Việc Suns chia tay Chandler chỉ còn là vấn đề thời gian.

Suns đang trong giai đoạn tái xây dựng lại đội bóng, và Chandler là một trong số ít những cựu binh vẫn giữ tầm quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Kể từ đầu mùa giải, trung phong cao 2m16 thi đấu đầy nỗ lực với trung bình 7.6 điểm và 10 rebounds.

Tuy vậy, nếu tính về lâu dài thì chuyện chia tay Chandler chỉ còn là vấn đề thời gian, khi những Alex Len, Marquese Chriss và Dragan Bender... đã sẵn sàng tiếp quản khu vực dưới rổ mà lão tướng 35 tuổi này để lại. 

Top 10 cú dunk đỉnh nhất trong sự nghiệp Tyson Chandler:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục