NÓNG: Phil Jackson vắng mặt trong ngày trọng đại của Kobe Bryant

17:28 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin độc quyền từ ESPN, buổi lễ của Kobe Bryant vào ngày mai sẽ thiếu đi sự hiện diện của huyền thoại Phil Jackson.

Cách đây không lâu, Kobe Bryant đã dành rất nhiều thời gian để nói về người thầy cũ Phil Jackson. Theo Kobe Bryant, Jackson là một trong số những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp bóng rổ của anh, không chỉ ở riêng Los Angeles Lakers mà cả giải đấu NBA. Chính vì thế, Bryant rất mong muốn Jackson sẽ là người công bố anh ở sự kiện Hall Of Fame vào năm 2021.

160409185113-kobe-bryant-phil-jackson-nba-finals-game-5-los-angeles-lakers-v-orlando-magic.home-t1

 Phil Jackson không thể tham dự buổi lễ nghỉ hưu của Bryant.

Đó là chuyện của tương lai, còn trước mắt vào ngày 19/12, Kobe Bryant chắc chắn sẽ rất tiếc nuối khi ngày nghỉ hưu của anh sẽ không có sự hiện diện của Phil Jackson – người đang nắm giữ vai trò Chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Lakers.

Theo ESPN, Jackson đã chủ động liên lạc với Bryant qua điện thoại để chúc mừng cậu học trò. Tuy vậy, Jackson xin lỗi và nói rằng ông không thể tham dự vào sự kiện ngày mai vì lý do bất khả kháng.

ddb2de768d4aaddd1e09a96632c863db

 Sự kiện trọng đại của Bryant đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Sự kiện Bryant giải nghệ và treo hai số áo 8, 24 sẽ được diễn ra vào ngày mai khi Los Angeles Lakers có màn tiếp đón những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors trên sân nhà. Khi hai hiệp đấu đầu tiên trôi qua, buổi lễ sẽ chính thức bắt đầu. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục