NÓNG! Phía VAR lý giải sự cố 'trên bảo dưới không nghe' ở bàn thắng của Tottenham

07:53 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnPhía công ty cung cấp công nghệ VAR cho Premier League đã lên tiếng về sự cố không công nhận bàn thắng của Tottenham.

Tiếp đón Watford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Tottenham đã gặp vô vàn khó khăn và sớm bị đối phương vượt lên dẫn trước. Phải gần tới cuối trận, "Gà trống" mới có được bàn gỡ hòa do công của Dele Alli.

Tuy nhiên, pha bóng này không rõ ràng do đó, trọng tài chính Chris Kavanagh đã yêu cầu nhận sự trợ giúp từ phía VAR. Sau một hồi kiểm tra, màn hình trên sân Tottenham Hotspur hiển thị dòng chữ "No goal" không công nhận bàn thắng.

Hawk-Eye-Innovations apologise following VAR screen error in Tottenham draw - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi ở trận đấu giữa Tottenham và Watford.

Dù vậy, trọng tài Chris Kavanagh lại gây sốc khi vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Tottenham. Điều này gây ra khá nhiều tranh cãi và khiến những ai có mặt trên sân, đặc biệt là cầu thủ 2 đội cảm thấy bối rối.

Mới nhất, Hawk-Eye Innovations - công ty cung cấp công nghệ VAR đã lên tiếng về tình huống trên. Cụ thể, Hawk-Eye Innovations giãi bày trên trang twitter rằng: "Hawk-Eye xin lỗi CĐV Tottenham và Watford vì sự nhầm lẫn gây ra khi một hình ảnh không chính xác xuất hiện trên màn hình hiển thị.

Chúng tôi đang hợp tác với PGMOL [Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh] và Premier League để tìm hiểu nguyên nhân cốt lõi của vấn đề này và đề xuất các biện pháp để đảm bảo chắc chắn rằng, tình trạng này sẽ không lặp lại thêm lần nào nữa."

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 07:55 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục