NÓNG: Phá vỡ im lặng, Giám đốc Campos lên tiếng về sự quan tâm của MU

04:45 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch bổ nhiệm một vị giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử 140 năm của họ.

Giám đốc thể thao của Lille, Luis Campos khẳng định ông vẫn chưa nói chuyện với Manchester United về việc chuyển đến sân Old Trafford, nhưng cựu trợ lý của Jose Mourinho cũng nói rằng mình rất hãnh diện nếu được làm việc tại đội bóng áo đỏ.

Trong quá khứ, khi huấn luyện viên Mourinho còn làm việc ở Real Madrid, ông đã mời Campos về để giám sát các hệ thống tuyển trạch của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha. Cá nhân chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất mến mộ người bạn cũ và uy tín của Campos cũng đang ở mức rất cao, sau những gì ông tạo ra ở Monaco cách đây vài năm.

NÓNG: Phá vỡ im lặng, Giám đốc Campos lên tiếng về sự quan tâm của MU - Bóng Đá

 Campos khi còn tại vị ở Monaco, bên cạnh ông là HLV Leonardo Jardim.

Trong khi đó, Man Utd đang muốn bổ nhiệm một giám đốc bóng đá sau kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng, với đỉnh điểm là mâu thuẫn '17 ngày' không nhìn mặt nhau giữa HLV Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward.

Campos được cho là một trong những người nằm trong bản danh sách các ứng cử viên tiềm năng cho vị trí lần đầu tiên được biết đến ở sân Old Trafford suốt 140 năm qua. Và ông thừa nhận mình sẽ rất vui khi được làm việc tại Man Utd.

"Họ đã không nói với tôi về chuyện này. Nhưng tôi rất tự hào rằng tên của mình được nhắc đến như một khả năng, vì Manchester United có một lịch sử tuyệt vời trong thế giới bóng đá,” ông nói với Yahoo.

Vũ Quang Toản | 04:10 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục