NÓNG: Pereira trả đũa Tottenham với pha tắc bóng kinh hoàng

19:28 Thứ năm 25/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đang là tâm điểm chú ý trong trận giao hữu giữa Tottenham và Man Utd trên đất Trung Quốc.

Như đã biết, Dele Alli đã tạo ra pha bóng xấu chơi với Aaron Wan-Bissaka khi bóng lăn được vài phút. Sau đó, khán giả được chứng kiến màn nổi nóng của Andreas Pereira với cầu thủ của Tottenham Hotspur. Mặc dù mọi chuyện nhanh chóng kết thúc khi trọng tài can ngăn hai bên.

Ít phút sau, đến lượt Moussa Sissoko giẫm lên tay Daniel James, mặc dù tình huống chẳng có gì đặc biệt. Dường như đây là giọt nước tràn ly, khiến ngôi sao người Brazil mất bình tĩnh, và anh đã ngay lập tức thể hiện rằng mình là một con Quỷ đỏ đích thực dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Vào phút 40, trong một pha bóng chới với ở giữa sân, Pereira đã dùng gầm giày của mình đạp thẳng vào cổ chân tiền đạo Harry Kane. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí chẳng tỏ vẻ hối lỗi và vẫn đập tay với đồng đội Scot McTominay ngay cả khi trọng tài tặng anh tấm thẻ vàng vì tình huống này.

Quá nóng! Pereira trả đũa Tottenham với pha tắc bóng kinh hoàng - Bóng Đá

 Pereira trả đũa sau những pha bóng xấu của Tottenham trước đó.

Không chỉ có thế, tiền vệ từng tuyên bố mình "sẵn sàng làm David Beckham mới" còn chơi rất nổi bật khi kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đến giờ. Hiệp một đã kết thúc và Man Utd đang dẫn Spurs với tỉ số 1-0. Hy vọng hiệp hai trận đấu sẽ bớt đi những tình huống triệt hạ lẫn nhau của hai bên.

Xem khả năng tắc bóng đáng sợ của Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 19:15 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục