NÓNG: Pacquiao có ý định biến "siêu kinh điển" với McGregor thành sự thật

16:53 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnManny Pacquiao tiết lộ đã có những đàm phán sơ bộ với Conor McGregor về một cuộc so găng kinh điển trên sàn quyền anh.

Trong chia sẻ mới đây, Manny Pacquiao thừa nhận đang có ý định "mời gọi" Conor McGregor cho một cuộc so găng kinh điển trên sàn quyền anh. "Bước đầu là vậy, nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Nếu có thể dàn xếp ổn thỏa, bản thân tôi sẵn lòng, không có vấn đề gì cả. Cả hai chúng tôi đều thấy ổn với ý định này," Pacquiao chia sẻ.

Pacquiao

 Pacquiao có ý định biến "siêu kinh điển" với McGregor thành sự thật.

Tháng trước, Pacquiao đã gây bão trên mạng xã hội khi gửi thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân của McGregor: "Chúc mừng lễ Tạ Ơn. Giữ vững phong độ nhé anh bạn”, kèm theo hashtag #realboxingmatch # 2018.

Pacquiao đã vắng bóng sàn quyền anh kể từ sau thất bại trước Jeff Horn trong trận bảo vệ đai WBO welterweight hồi tháng 7 này. Trong khi đó, McGregor cũng "gác kiếm" ở MMA lẫn quyền anh sau khi gục ngã ở hiệp 10 của cuộc so găng kinh điển với Floyd Mayweather.

Nếu cuộc so găng giữa Pac Man với gã điên UFC thành sự thật, thì đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đình đám nhất của quyền anh trong năm 2018. Tuy nhiên, tay đấm người Philippines nhấn mạnh rằng McGregor chỉ là một trong số những đối thủ mà anh có thể đối đầu vào tháng 4 tới - thời điểm mà anh thôi chức Thượng nghị sĩ ở quê hương.

"Điều này phụ thuộc vào người có thể là đối thủ của tôi vào tháng 4 tới đây," tay đấm 39 tuổi này chia sẻ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:42 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục