NÓNG: Otto Porter gia nhập Brooklyn Nets với bản hợp đồng 106 triệu USD

22:54 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt tin đồn thì Otto Porter cũng đã chính thức chia tay Washington Wizards để cập bến Brooklyn Nets với bản hợp đồng lên tới 4 năm trị giá 106 triệu USD.

Những ngày qua có một số tin đồn về việc Washington Wizards sẵn sàng để Small forward của mình Otto Porter Jr ra đi dưới dạng cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong màu hè này. Các tin đồn trên xuất hiện là do việc đoàn quân của HLV Scott Brooks đang cần một khoảng trống trong quỹ lương để thực hiện các bản hợp đồng gia hạn lớn với John Wall và Bradley Beal.

Otto-Porter-Jr-NBA-1

 Otto Porter Jr trong màu áo Washington Wizards.

Và ngày hôm nay trên tờ Yahoo Sports, nguồn tin của cây viết thể thao nổi tiếng Shams Charania tiết lộ, Porter đã đạt được sự đồng thuận với Brooklyn Nets cho một bản hợp đồng tối đa 4 năm trị giá lên tới 106 triệu USD.

Với việc để Porter ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, Wizards sẽ có một khoảng trống lớn trong salary cap của CLB. Nhờ thế họ có thể cung cấp cho hai ngôi sao John Wall và Bradley Beal một bản hợp đồng đủ hấp dẫn.

Về phía Brooklyn Nets, chắc chắn đây sẽ là tin vui cho ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ của họ. Sau một mùa giải đáng thất vọng với chỉ 20 game thắng và đội sổ ở vòng đấu chính, đội bóng có sân nhà là Barclays Center đang muốn tăng cường lực lượng để cải thiện thành tích ở mùa giải sắp tới.

Dù không phải là một siêu sao hàng đầu tại NBA nhưng Otto Porter có một tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Ở mùa giải vừa qua cùng Wizards, tiền phong phụ 24 tuổi này ghi trung bình 13,4 điểm, 6,4 rebound, 1,5 kiến tạo, 1,5 steal mỗi game. Hiệu suất ném rổ của Porter cũng khá nổi bật với tỷ lệ Field goal lên tới 51,6% (ném 2 57,6% và 43,4%).

Thương vụ này cũng chấm dứt hy vọng của Utah Jazz, đoàn quân của HLV Quin Snyder từng tỏ ra quan tâm tới Porter sau khi để Boston Celtics chiêu mộ thành công Gordon Hayward nhưng giờ có lẽ họ phải tìm một cái tên khác.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:50 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục