Nóng: Osaka hé lộ nguyên nhân chia tay HLV Bajin

14:20 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 thế giới lần đầu lên tiếng về việc chấm dứt "mối lương duyên" với HLV Sascha Bajin.

Sau chức vô địch tại Australian Open 2019, Naomi Osaka gây bất ngờ với thông báo không còn cộng tác với HLV Sascha Bajin. "Chào mọi người, tôi sẽ không còn cộng tác với Sascha nữa. Cám ơn anh ấy vì những gì đã làm cho tôi, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy trong tương lai," tay vợt người Nhật Bản xác nhận thông qua Twitter cá nhân.

coach

 Osaka hé lộ nguyên nhân chia tay HLV Bajin.

Việc Osaka chia tay với vị HLV đã giúp cô thăng tiến vượt bậc (từ vị trí 72 lên ngôi số 1 thế giới) khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng. Trong chia sẻ mới đây, nhà vô địch Australian Open 2019 cho thấy phần nào sự rạn nứt trong mối quan hệ của cả hai.

"Tôi sẽ không hy sinh hạnh phúc của mình chỉ để giữ một người bên cạnh mình. Tôi nghĩ rằng một số người có thể thấy được vấn đề nếu để ý cách chúng tôi tương tác với nhau tại Australian Open. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì không hay về anh ấy, bởi tôi thật sự biết ơn về tất cả những điều anh ấy đã làm cho tôi.

Điều tôi cần nhất là suy nghĩ tích cực. Tôi không muốn một ai đó trong khu vực kỹ thuật thốt ra những lời lẽ tiêu cực. Đó là điều tồi tệ nhất. Với tôi, tôi cần một người nào đó nói thẳng với mình hơn là nói sau lưng," tay vợt nữ số 1 thế giới chia sẻ.

Về khoảng trống mà Bajin để lại, Osaka kỳ vọng sẽ sớm tìm được HLV mới trước khi bước vào Indian Wells, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 4 tháng 3 tới.

Bảo Bảo | 14:00 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục