NÓNG: Nữ thần UFC sắp trở thành "vợ người ta"

15:48 Thứ hai 29/01/2018

TinTheThao.com.vnSau thời gian tìm hiểu, Paige VanZant, võ sĩ UFC đã quyết định đồng ý "góp gạo thổi cơm chung" với bạn trai Austin Vanderford.

Mới đây, Paige VanZant đã khiến NHM dậy sóng khi đăng tải hình ảnh bạn trai Austin Vanderford quỳ gối cầu hôn trên Instagram cá nhân. Với dòng trạng thái "tôi đồng ý", VanZant xem như đã bằng lòng "góp gạo thổi cơm chung" với Vanderford.

paige

 Paige VanZant đăng tải hình ảnh bạn trai cầu hôn kèm theo dòng trạng thái "đồng ý" trên Instagram cá nhân.

Vanderford năm nay 27 tuổi, đồng thời cũng là một võ sĩ MMA. Theo thống kê từ Sherdog, thành tích của Vanderford hiện tại là 3-0 với chiến thắng gần nhất là ở sự kiện Victory Fighting Championship 59 trước đối thủ Kenny Licea.

Lời cầu hôn của Vanderford được kỳ vọng sẽ giúp cho VanZant vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Theo đó, hiện "nữ thần" UFC đang trong quá trình điều trị cánh tay phải bị gãy, chấn thương gặp phải trong trận đấu với Jessica-Rose Clark tại UFC Fight Night 124 hồi đầu tháng này.

VanZant (7-3) được xem là một trong những võ sĩ xinh đẹp nhất thế giới. Cô từng được nhiều trang bầu chọn vị trí số một trong danh sách những nữ tay đấm quyến rũ nhất UFC. Không những là một võ sĩ, VanZant còn có khả năng nhảy với ngôi á quân trong chương trình "Dancing with the Stars" của Mỹ năm 2016.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 29/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục