Nóng: Nike ra tay giúp Barcelona vụ De Jong

10:59 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnNike đã đồng ý chia sẻ việc trả lương cho Frenkie De Jong trong trường hợp ngôi sao này chấp nhận đầu quân cho Barcelona.

Frenkie de Jong hiện đang là một cái tên rất HOT trên TTCN, khi rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona, PSG, Man Utd, Juventus, Man City,... đều đang sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền rất lớn (có thể lên tới hơn 100 triệu bảng) để chiêu mộ.

Nóng: Nike ra tay giúp Barcelona và PSG vụ De Jong - Bóng Đá

 De Jong đang là cái tên rất HOT trên TTCN.

Tuy gia đình của De Jong đã nhiều bóng gió việc cầu thủ 21 tuổi này sẽ chuyển tới Barcelona thi đấu, nhưng cho đến lúc này thì mọi chuyện vẫn chưa chính thức, và trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Mặc dù vậy, các CĐV của Barcelona vẫn hoàn toàn có thể thêm tự tin trong việc có được tài năng trẻ này khi hãng Nike đã tuyên bố sẽ hỗ trợ tài chính để đội chủ sân Nou Camp có thể thuận lợi hơn trong vụ chuyển nhượng này.

Cụ thể, Nike đã đồng ý chi trả một phần lương cho De Jong trong trường hợp ngôi sao này chấp nhận đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý một điều, đó là đặc quyền này của Nike sẽ không áp dụng duy nhất cho Barcelona, mà cả với PSG.

Video tài năng của Frenkie De Jong

Kỳ Anh | 10:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục