Nóng! NHM Việt Nam tranh cãi nảy lửa về cơ hội ra sân của Văn Quyết

16:09 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnThật bất ngờ khi nhiều người từng chỉ trích Văn Quyết ở vòng bảng AFF Cup năm nay, nhưng bây giờ lại tranh cãi nảy lửa về việc có nên để anh đá chính hay không.

Vào tối mai, trận đấu cuối cùng của giải vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra giữa Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình. Và chắc chắn đây sẽ là cuộc đụng độ rất đáng mong chờ vì hai đội đã hoà nhau với tỉ số 2-2 hôm 11 tháng 12 vừa qua tại sân Bukit Jalil.

Ở trận cách đây 3 ngày, tiền đạo Hà Đức Chinh đã chơi kém duyên. Điều này dẫn đến việc tranh cãi lớn về vị trí số 9 của đội tuyển Việt Nam. Nhiều người tin tưởng lão tướng của Bình Dương sẽ trở lại đội hình xuất phát, trong khi có ý kiến kêu gọi HLV Park Hang-seo để Văn Quyết ra sân và toả sáng giống với Công Vinh cách đây 10 năm.

Có thể nói, thủ quân của ĐT Việt Nam ở giải này không chơi cao nhất trên hàng công và anh cũng chưa trở lại đội hình xuất phát kể từ sau trận đấu với Myanmar hôm 20/11. Và thực tế không nhiều người tin rằng anh sẽ quay lại vào tối mai. Điều đó đang gây ra tranh cãi lớn tại diễn đàn bóng đá Việt Nam.

Dưới đây là lời kêu gọi từ một thành viên và những bình luận tiêu biểu...

Nóng! NHM Việt Nam tranh cãi nảy lửa về thủ quân Văn Quyết - Bóng Đá

 Dòng trạng thái kêu gọi Văn Quyết đá chính.

"Kể cả không đóng góp gì nhiều thì anh vẫn xứng đáng nhận cúp, công lao gần chục năm cống hiến cho đội tuyển vẫn phải được ghi nhận" - Minh Hiếu Dương nói.

"Hãy để chúng ta dẫn trước vài quả rồi hãy đưa anh ấy vào cũng chưa muộn" - Trương Thái An bình luận.

"Bênh Đức Chinh nhưng chửi Văn Quyết. Chả hiểu người hâm mộ Việt Nam muốn gì?" - Đoàn Quang Huy nói thêm.

"Nếu ai đã theo dõi Văn Quyết từ trước tới bây giờ thì mới biết được, anh ấy là mẫu cầu thủ của những trận đấu lớn, rất lỳ lợm về tâm lý" - Nguyễn Hùng chia sẻ.

"Trận vừa rồi sau khi dẫn 2-0 nếu có Anh Đức hoặc Văn Quyết điều chỉnh nhịp độ trận đấu tôi tin Malaysia không thể gỡ hòa" - Cuong Viet Tran bày tỏ sự nuối tiếc.

Văn Quyết là người rất cầu toàn nhé, không mất bóng như Công Phượng đâu" - Nguyen Quynh Do nói.

Nhưng nhiều CĐV khác không mong điều này xảy ra...

"Có Quyết thì khỏi tấn công. 10 pha mất 9 thì đối thủ phản công chí mạng. Lối đá chậm và không hiểu đồng đội. Ông Park là người tinh tường nên sẽ biết cách chọn ai" - Cát Tuệ Nguyễn nói.

"KInh nghiệm câu giờ thì anh tràn trề" - Lại Hữu Thắng bông đùa.

"Tôi xin" - Le Nguyen nói.

"Đề nghị không sử dụng anh ta vào ngày mai" - Quynh Le bình luận

"Tôi không tin!" - Tiến Bùi Mạnh thêm vào.

Vũ Quang Toản | 15:35 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục