Nóng! Nhân vật quan trọng tại Barca gợi ý sẽ ra đi

09:46 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của huấn luyện viên Ernesto Valverde tại Barcelona đang có những mối nghi ngờ sau khi xuất hiện thông tin rằng ông muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Barca đang đứng trước nguy cơ chia tay huấn luyện viên 54 tuổi bởi ông đã xác nhận tin tức trong một cuộc họp báo gần đây, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng nói điều tương tự một lần nữa trước trận đấu với Getafe vào rạng sáng ngày chủ nhật.

"Tôi có một hợp đồng hai năm với lựa chọn thêm một mùa giải. Và mùa hè này, Barca phải quyết định liệu tôi có ở lại hay không. Ở đó, luôn có sự hòa hợp tốt giữa chúng tôi, vì vậy chúng ta sẽ thấy mọi chuyện diễn ra như thế nào", ông chia sẻ thẳng thắn.

Valverde cũng ngầm bày tỏ rằng ông không được tin tưởng vì Braugrana đã quyết định từ trước trong các thương vụ chuyển nhượng: "Tôi có một công việc phải làm ở đây và tôi phải làm việc đó. Umtiti sẽ trở lại tập luyện cùng đội trong một vài tuần nữa. Nhưng tôi luôn cố gắng lạc quan. Tôi đã thấy Murillo (tân binh) trông rất ổn và anh ấy sẽ cải thiện theo thời gian".

Nóng! Nhân vật quan trọng tại Barca gợi ý sẽ ra đi - Bóng Đá

Valverde sẽ không có cơ hội dẫn dắt Messi vào mùa tới? 

Thực tế cũng cho thấy cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao chưa bao giờ có tiếng nói quyết định trong những vụ mua sắm của Barca. Đó được coi như mâu thuẫn lớn khiến Valverde sẽ ra đi khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào mùa hè năm nay nếu hai bên không gia hạn.

Vũ Quang Toản | 08:55 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục