NÓNG! Nhà vô địch World Cup chốt tương lai ở Juventus

13:09 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày im lặng với những tin đồn về tương lai của mình, tiền vệ người Đức đã lên tiếng.

Sami Khedira đã được điền tên vào danh sách thanh lý của Juventus. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Đức đã liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và chỉ được ra sân 10 trận ở Serie A. Tuyến giữa của Bianconeri đang trở nên chật chội sau sự xuất hiện của Adrien Rabiot và Aaron Ramsey.

Nếu ở lại Allianz Stadium, Sami Khedira sẽ khó có cơ hội ra sân bởi ngoài cầu thủ 32 tuổi và 2 gương mặt mới chuyển đến Turin, trong tay HLV Maurizio Sarri vẫn còn đến 5 cái tên khác ở hàng tiền vệ là Rodrigo Bentancur, Blaise Matuidi, Emre Can, Miralem Pjanic, Grigoris Kastanos. Vậy nên, truyền thông Italia cho rằng Juventus vẫn đang tìm kiếm đầu ra cho tiền vệ người Đức. Arsenal, Wolverhampton và Fenerbahce đã từng bày tỏ sự quan tâm với Khedira.

Khedira chốt tương lai ở Juventus - Bóng Đá

 Sami Khedira trong màu áo Juventus.

Thế nhưng, nhà vô địch World Cup năm 2014 đã tiết lộ 1 sự thật khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trả lời phỏng vấn với Football Italia, Sami Khedira cho biết:

“Tôi chưa bao giờ đàm phán với các đội bóng khác. Tôi biết thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa và bản thân cũng rất sợ bị Juventus bán. Năm nay tôi đã 32 tuổi và chỉ được chơi 17 trận trên mọi đấu trường vào mùa giải trước. Điều ấy khiến cho những tin đồn xuất hiện ngay từ khi phiên chợ mùa hè bắt đầu.

Tôi đã làm rõ quan điểm từ đầu thị trường chuyển nhượng rằng bản thân mình không muốn ra đi. Nhiều người hâm mộ đã nói rằng tôi ra đi để kiếm tiền nhưng sự thật là tôi không bao giờ chơi bóng chỉ vì điều ấy. Tôi cần thêm những danh hiệu.”

*Tài năng của Sami Khedira:

Faro | 12:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục