NÓNG! Nhà vô địch World Cup 25 tuổi nói 'yes' với Man Utd

15:38 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhận cú hích quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng mùa Hè.

Trong bối cảnh hàng thủ vẫn chưa ổn định, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bề bạt lên BLĐ Man United về mục tiêu bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây nhằm đá cặp với Victor Lindelof.

Theo đó, những Chris Smalling, Eric Bailly hay Phil Jones đều không đáp ứng được yêu cầu và có thể ảnh hưởng tới tham vọng vô địch Premier League cũng như tiến xa ở UEFA Champions League mùa tới.

NÓNG! Samuel Umtiti gật đầu với Man Utd - Bóng Đá

 Umtiti gật đầu với viễn cảnh chuyển tới Man United thi đấu.

Nguồn tin từ The Sun mới đây loan tin, Man United đã khởi động quá trình đàm phán với Barcelona về trường hợp của Samuel Umtiti. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đã lên kế hoạch chia tay sân Camp Nou sau khi cảm thấy tương lai không được đảm bảo.

Cơ hội để Man United chiêu mộ Umtiti là rất khả thi bởi tờ Calcio Mercato khẳng định, Umtiti rất muốn chuyển tới sân Old Trafford chơi bóng ngay trong mùa Hè này. Umtiti tin tưởng, với sự xuất hiện của Solskjaer, Man United có thể lấy lại vị thế mùa tới.

Mùa này, trung vệ 25 tuổi chỉ ra sân 8 trận ở La Liga do chấn thương đầu gối. Khi mà Barcelona đang tiến sát tới chữ ký của Matthijs de Ligt, cơ hội ra sân của Umtiti vì thế càng trở nên mờ mịt. Như vậy, chỉ cần Man United trả mức phí mà Barcelona yêu cầu, họ sẽ có được sự phục vụ của Umtiti.

Video tài năng của Samuel Umtiti:

Tiểu Lam | 14:57 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục