NÓNG! Nhà đương kim vô địch thế giới thách đấu Brazil!

16:41 Thứ tư 12/09/2012

Rất có thể ngay cuối tháng 10 tới đây, người hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến một trận thư hùng trong mơ, giữa nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha và đội tuyển thành công nhất trong lịch sử các kì World Cup – Brazil.

Thông tin trên nhật báo Tây Ban Nha, AS, cho biết, 2 ngôi sao hàng đầu của La Furia Roja là Iker Casillas và Xavi Hernandez đã yêu cầu Chủ tịch LĐBĐ nước này (RFEF) Angel Villar hẹn đấu giao hữu với ĐT Brazil .

RFEF đã gửi đề nghị này sang đối tác là LĐBĐ Brazil. Theo đó, ngày thi đấu dự kiến sẽ là 27/10 năm nay.

Được biết, ý tưởng cho trận thư hùng trong mơ này được đưa ra bởi một trong những nhà tài trợ của ĐT Tây Ban Nha, Iberdrola. Theo đó, công ty của Tây Ban Nha này sẵn sàng chi 6 triệu euro để trận đấu này có thể diễn ra.

Casillas và Xavi rất muốn được đọ sức cùng ĐT Brazil

Sân Sao Paolo đang được ngắm đến là nơi để tổ chức trận đấu này. Nhưng khi thông tin về trận Tây Ban Nha – Brazil bị rò rỉ, một loạt các công ty ở Trung Quốc, Anh và Qatar đã nhảy vào đấu thầu để trở thành nhà tổ chức. Thậm chí, một công ty ở Qatar sẵn sàng trả 6 triệu và 4 triệu euro cho 2 đội tuyển, kèm theo đó là tiền bản quyền truyền hình và lợi nhuận thu được từ quảng cáo.

Dù đề nghị của Tây Ban Nha vẫn đang chờ câu trả lời từ phía Brazil, người hâm mộ trên thế giới đã bắt đầu cảm thấy sự hấp dẫn từ cuộc thư hùng giữa nhà đương kim vô địch thế giới – đội tuyển đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới giành ngôi quán quân ở 3 giải đấu lớn liên tiếp, và đội tuyển đã giành tới 5 chiếc cúp vàng World Cup.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục