Nóng! Nhà báo uy tín dùng lời lẽ gây sốc nặng nói về rắc rối của Đức Chinh

10:53 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnViệc bỏ lỡ vài cơ hội trong trận đấu với Malaysia đã gây ra nhiều phiền toái cho tiền đạo của SHB Đà Nẵng.

Trên trang cá nhân được cho là của nhà báo, nhạc sĩ nổi tiếng Hà Quang Minh, cho rằng những dòng bình luận đáp trả những lời lẽ chỉ trích của người hâm mộ đến từ tài khoản Hà Đức Chinh có vấn đề lớn, người đàn ông sinh năm 1977 đã dùng những lời lẽ tương đối nặng nề để nói về điều này.

"Ai nhét **** vào mồm ai? Trên trang Vietnam Football có chia sẻ lại những hình ảnh này. Mình đọc mà giật mình. Nhưng mình dám khẳng định chắc chắn Hà Đức Chinh không phải người trả lời các comment này. Thứ nhất, đá xong là phải họp đội. Rồi hôm sau còn phải di chuyển về VN sớm. Thời gian cao điểm này tập tành các kiểu, chẳng có thời gian đâu để đi đáp trả các comment dạo.

Nóng! MXH Việt Nam dậy sóng với phát biểu của nhà báo uy tín về Đức Chinh - Bóng Đá

 Song song với dòng trạng thái, đây là những bằng chứng mà ông Minh Quang Hà đưa ra.

Thứ hai, thằng Chinh không ăn nói kiểu lấc cấc vô học này. Nguyễn Việt Thắng (cựu tiền đạo ĐT Việt Nam) là người gần với Hà Đức Chinh, xác nhận hộ vụ này phát. Đây rất có khả năng là tài khoản facebook của Chinh đang nằm trong tay một người khác và người này mới là kẻ trả lời các comment chứ không phải Chinh.

Như vậy, rất nguy cho Hà Đức Chinh bởi dễ có hiểu lầm dẫn tới khủng hoảng truyền thông đối với Chinh trong thời gian cao điểm của AFF Cup. Nói chung, Chinh nó không phải là người ngu xuẩn đến mức đòi nhét **** vào mồm ai cả. Nhưng cái dại của Chinh là cả tin, để đứa khác nó nhét **** vào mồm Chinh rồi. Poor you, boy".

Có thể thấy rõ rằng ông Hà Quang Minh bênh vực Đức Chinh vì cho rằng tiền đạo của SHB Đà Nẵng không bao giờ dùng những lời lẽ như vậy để đáp trả dư luận mà là một người khác. Dù vậy, chính cầu thủ sinh năm 1997 đã xác nhận rằng chỉ mình anh dùng tài khoản này trong một bình luận phía dưới trạng của mình vào hôm qua.

"Sao có nhiều người hỏi facebook của em có người dùng hay sao vậy? Em xin trả lời là facebook của em là 1 minh em dùng thôi ạ. Và em cũng trả lời luôn là em vẫn rất bình thường nhé tâm trạng vẫn ok ăn nhiều ngủ nhiều". Đức Chinh chia sẻ và nhận được 32 ngàn lượt yêu thích từ người theo dõi.

Nóng! MXH Việt Nam dậy sóng với phát biểu của nhà báo uy tín về Đức Chinh - Bóng Đá

 Dòng trạng thái và bình luận phía dưới của Đức Chinh xác nhận anh không để ai sử dụng tài khoản MXH.

Tuy nhiên, sự tò mò của cư dân mạng không dừng lại và nó vẫn tiếp tục nóng lên ở nhiều diễn đàn khác nhau thậm chí không liên quan tới bóng đá. Và thật bất ngờ là phụ nữ cũng quan tâm đến vấn đề này. Họ đa phần đều cho rằng người sử dụng tài khoản là một nhân vật tên "Trinh" (quản lý của Đức Chinh). Nhưng dẫu sao tiền đạo 21 tuổi cũng đứng lên xác nhận và có lẽ anh là người bình luận những điều như trên.

Nóng! MXH Việt Nam dậy sóng với phát biểu của nhà báo uy tín về Đức Chinh - Bóng Đá

 Đây chỉ là một vài bình luận trong số hàng ngàn ý kiến xuất hiện trong vòng một giờ đồng hồ.

Vũ Quang Toản | 10:20 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục