NÓNG! “Người thừa” của Chelsea báo tin buồn cho Inter Milan

17:08 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng sẽ chuyển sang phương án khác thay vì chờ đợi tiền đạo người Pháp.

Vấn đề nơi hàng công vẫn đang khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất đau đầu. Alexis Sanchez sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 1/2020 nhưng khả năng tiền đạo người Chile lấy lại phong độ của mình vẫn còn là 1 dấu hỏi. Hơn nữa, vị chiến lược gia 50 tuổi đang cần 1 cầu thủ giống như Romelu Lukaku, với thể hình cao lớn, khả năng tì đè tốt.

Cái tên được Antonio Conte nhắm đến chính là Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp đã không còn được Chelsea trọng dụng và sẽ phải ra đi trong thời gian sắp tới. Mức phí chuyển nhượng dành cho “lão tướng” 33 tuổi cũng không quá cao bởi hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Giroud:

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Mặc dù vậy, giữa Olivier Giroud và Inter Milan vẫn chưa thể thống nhất các điều khoản cá nhân. Tiền đạo người Pháp muốn được ra sân nhiều hơn và không chấp nhận làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Mới đây, thông qua Dauphine Libera, cầu thủ 33 tuổi đã để ngỏ khả năng ra đi nhưng không hề nhắc đến Inter Milan. Anh cho biết:

“Hiện tại, tôi là 1 cầu thủ của Chelsea và vẫn còn một vài trận đấu để chơi cùng đội bóng này trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với nhau và tìm ra phương án tốt nhất. Trở về Pháp cũng là 1 điều đã được tôi nghĩ tới.

(*) Bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam:

Faro | 16:10 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục